DỰ ÁN CHUNG CƯ MINH KHAI

Những dự án hấp dẫn nhất được chúng tôi phân phối

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Làm thế nào để thuê được căn hộ ưng ý và nhanh chóng?

Trả lời:
Bạn cần phải lập kế hoạch kỹ lưỡng trước khi thuê nhà :
1. Định hướng được nhu cầu, khả năng kinh tế và tài chính của bạn .
2. Tìm kiếm dựa theo nhu cầu (vị trí xung quanh, có sẵn nội thất không?). Và tìm kiếm trên các phương tiện truyền thống như qua người quen giới thiệu, quảng cáo, tờ rơi hoặc qua các đơn vị môi giới như Timesland để đạt hiệu quả cao nhất.
3. Thương lượng với chủ nhà và kí hợp đồng cho thuê 2 bên.

Có gì khác biệt khi làm việc cùng Chuyên viên CSKH của Timesland?

Trả lời:
Xem nhà với Chuyên viên chăm sóc khác hàng của Timesland. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng có các yếu tố chuyên môn sau: Được đào tạo và kiểm tra khả năng trước khi gặp bạn. Tại Timesland, khi làm việc với chúng tôi bạn sẽ được những quyền lợi như sau:
1. Liên hệ một người duy nhất: Thay vì tự đặt lịch hẹn với nhiều chủ nhà và chen chúc với những người mua khác, bạn chỉ cần liên hệ với CSKH của Timesland. Chúng tôi sẽ chủ động sắp xếp cho bạn.
2. Nhận ngay thông tin đánh giá: Các thông tin chi tiết và đánh giá nhà được nền tảng Timesland gửi kèm lịch hẹn giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.
3. Không phải mang theo gì: Chuyên viên chăm sóc khách hàng của Timesland sẽ chuẩn bị tài liệu, thay bạn ghi chú các bảng đánh giá, lưu giữ hình ảnh, thông tin khác. Chúng sẽ được gửi qua zalo, viber hoặc email sau khi xem nhà.

Chú ý những gì khi tìm thuê một căn hộ chung cư?

Trả lời:
Khi thuê căn hộ bạn phải nhớ:
– Đừng ngại đề nghị chủ nhà liệt kê chi tiết tất cả các điều khoản ràng buộc, cũng như các loại phí phải đóng và bạn chỉ thực hiện đúng như hợp đồng.
– Xem xét kỹ lưỡng vị trí, các dịch vụ tiện ích đi kèm, chất lượng chung cư, nội thất căn hộ; cũng như mức giá của các dịch vụ gồm phí quản lý, giữ xe, điện, nước… phải trả hàng tháng như thế có phù hợp không.
– Mỗi chung cư chỉ dùng một đường truyền Internet và truyền hình cáp, người thuê cần cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
– Trước khi thuê căn hộ, bạn có thể đến các quán cà phê, quán ăn gần chung cư để thăm dò giá cả và “ngắm” xem hàng xóm tương lai là đối tượng nào, có hợp “gu” với mình hay không. Nếu không có thời gian cho việc này, liên hệ với Timesland để chuyên viên của chúng tôi giúp bạn.

Khi chọn mua căn hộ chung cư, ở tầng bao nhiêu thì hợp lý?

Trả lời:
Dựa trên các nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Thụy Sỹ, Timesland cho bạn lời khuyên là hầu hết các căn hộ từ tầng 8 trở lên đều là sự lựa chọn tốt bởi vì Từ tầng 8 trở căn hộ của bạn sẽ đón ánh sáng tốt, tia mặt trời có thể tràn vào nhiều ngõ ngách trong nhà, thời gian tiếp xúc ánh nắng mặt trời dài hơn so với tầng 7. Ngoài ra hiệu quả thông gió cũng tốt hơn, tốc độ lưu thông không khí trong phòng nhanh, mùa hè tương đối ít ruồi muỗi và côn trùng. Nhờ đó cuộc sống yên tĩnh, thoải mái và ít bụi. Các nhà khoa học đã cung cấp các số liệu cụ thể như sau:những người sống từ tầng 8 trở lên của tòa nhà có khả năng giảm 22% nguy cơ tử vong sớm so với những người sống ở tầng dưới, trong đó chết vì bệnh phổi thấp hơn 40%, còn bệnh tim mạch thấp hơn 35%.Tuy nhiên, việc chọn lựa số tầng để ở phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như hoàn cảnh của mỗi gia đình. Khi lựa chọn tầng tốt nhất để mua căn hộ thì bạn cần phải xử lý tốt các vấn đề về ngũ hành và đạt được những trạng thái hài hòa về môi trường, địa lý.

Các bước cần làm khi tôi muốn bán căn hộ chung cư?

Trả lời:
Có nhiều cách để bạn bán được căn hộ của mình, nhưng tóm gọn lại thường trải qua 5 trình tự dưới đây:
Bước 1: Khi bán căn hộ chung cư: Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý của căn hộ bạn đang sở hữu.
Bước 2: Lựa chọn đơn vị môi giới tin cậy, ví dụ như Timesland để rao bán và nhận dịch vụ chăm sóc đầy đủ.
Bước 3: Xác định giá bán căn hộ của mình sao cho hợp lý.
Bước 4: Gặp gỡ khách mua và đàm phán.
Bước 5: Nhận tiền đặt cọc và ký kết hợp đồng.

Có cách nào để bán nhà nhanh và được giá?

Trả lời:
Chúng tôi có một số tips chia sẻ giúp bạn nhanh chóng bán được nhà:
– Mức giá hợp lý là điều vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng.
– Không che giấu khuyết điểm.
– Bán tài sản trước khi bán nhà (các chuyên gia cho rằng như vậy ngoài việc làm cho căn nhà thoáng hơn, nó còn giúp người mua cảm nhận được thiện chí của người bán và nhanh chóng gạt bỏ mọi đắn đo để ra quyết định mua).
– Bỏ những gì mang cá tính của chủ nhà
– Lau chùi cho căn nhà sáng bóng.

    Đăng ký tư vấn





    ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI